QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN ÁNH QUA ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Thứ sáu - 05/01/2024 09:13



logo bv copy 2 (3)

SỞ Y TẾ QUẢNG NINH

BỆNH VIỆN BẢO VỆ SỨC KHỎE TÂM THẦN

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN ÁNH

QUA ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Căn cứ pháp lý

Chỉ thị số 09/CT-BYT ngày 22/11/2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thông qua đường dây nóng;

Nơi tiếp nhận

Số điện thoại đường dây nóng của BV: 0966 441 313

Số điện thoại của Giám đốc BV: 0912 080 207

Thời gian tiếp nhận

24/24h

Thời gian xử lý

không quá 03 ngày làm việc

Trình tự thực hiện

- Bước 1: Người được phân công trực điện thoại đường dây nóng của Bệnh viện tiếp nhận thông tin từ người bệnh/ người nhà người bệnh/ nhân viên y tế. Trực tiếp giải quyết những thông tin trong phạm vi khả năng, quyền hạn của mình.

Ghi chép nội dung phản ánh và kết quả xử lý vào Sổ theo dõi, tiếp nhận và xử lý thông tin qua đường dây nóng.

Báo cáo nội dung tiếp nhận thông tin và kết quả xử lý trong buổi giao ban bệnh viện.

- Bước 2: Trường hợp thông tin phản ánh vượt quá khả năng giải quyết của người trực đường dây nóng thì phải báo cáo Giám đốc để được giải quyết.

- Bước 3: Đối với thông tin phản ánh cần phải có thời gian để xác minh và giải quyết thì Giám đốc sẽ phân công cho các bộ phận, các khoa phòng có liên quan tiếp nhận và xử lý thông tin, báo cáo theo quy định, cập nhật trên hệ thống phần mềm đường dây nóng.

- Bước 4: Thông báo kết quả xử lý tới cá nhân, đơn vị phản ánh qua đường dây nóng.

Lệ phí

Không

Tác giả: Phòng KHTH-CĐT, Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sức khỏe tâm thần
Cchaats lượng cuộc sống
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây