Trong lúc tôi và cô Tình ở trong nhà tắm lo cho con tôi thì tôi chợt nhớ tủ để tư trang không có khóa nên chạy ra kiểm tra thì cô Tâm đã ra khỏi phòng. Mở tủ kiểm tra ví tiền, tôi phát hiện bị mất 3 triệu đồng và 300 USD.
Tôi báo ngay với điều dưỡng trưởng khoa và sau đó là bộ phận chăm sóc khách hàng của bệnh viện nhưng không được xem xét, giải quyết thỏa đáng. Bệnh viện nói không phát hiện ai là người ăn cắp tiền của tôi và xin lỗi rồi thôi. Tôi rất bức xúc và mất niềm tin đối với bệnh viện này.
NGUYỄN THỊ HỒNG NGÂN (Việt kiều Úc)
Bà NGUYỄN THỊ LỆ THU (Giám đốc tiếp thị và phát triển kinh doanh Bệnh viện FV) trả lời:
Bệnh viện có nhận điều trị nội trú con của chị Nguyễn Thị Hồng Ngân là bé Jenny Nguyễn từ ngày 9 đến 22-8. Tại Bệnh viện FV luôn cung cấp chìa khóa tủ khi người nhà hoặc bệnh nhân có nhu cầu bảo quản tài sản. Khi chị Ngân đưa con vào phòng bệnh, hộ lý phụ trách phòng bệnh hỏi có cần chìa khóa tủ không thì chị Ngân trả lời là không cần. Trong thời gian bé Jenny Nguyễn nằm viện, chị Ngân có trình báo bị mất tiền với đầy đủ chi tiết.
Ngay khi nhận thông tin này, bộ phận điều dưỡng, bộ phận dịch vụ khách hàng và bảo vệ đã điều tra sự việc bằng cách xét giỏ xách, kiểm tra tủ đựng đồ của nhân viên trong khoa, yêu cầu các nhân viên liên quan làm bản tường trình... để hỗ trợ chị Ngân tìm lại số tiền bị mất. Tuy nhiên kết quả không được như mong muốn.
Bệnh viện rất hiểu bức xúc của chị Ngân nên đã mời chị quay lại bệnh viện để giải thích vào ngày 28-8. Sau khi hai bên làm việc, chị Ngân đã hiểu chính sách của bệnh viện và thỏa mãn với cách giải quyết của bệnh viện.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn