| - Cà phê ngày càng được ưa chuộng trên thế giới vì những lợi ích nhất định đối với sức khỏe. Một trong số đó là tác dụng tăng cường khả năng sinh sản nam giới.
Trước đây, nghiên cứu về cà phê đã từng đề cập đến một trong những chất trong hạt cà phê có tác dụng giảm nguy cơ bệnh tiểu đường, cải thiện lưu thông máu và giảm đau đầu. Các nhà khoa học mới tiết lộ thêm cà phê cũng có thể giúp tinh trùng bơi nhanh hơn và kích thích khả năng sinh sản nam giới.
Một nhóm nghiên cứu từ Đại học Sao Paulo, Brazil cho biết nam giới thường xuyên uống một tách cà phê mỗi sáng sẽ có tinh trùng có khả năng bơi lội nhanh nhẹn hơn so với những người đàn ông không bao giờ uống cà phê vào buổi sáng. Việt Báo | ||||
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG TỰ TỬ 10/9
QUY TRÌNH CẤP GIẤY CHUYỂN TUYẾN
Quy định áp dụng, tuân thủ hướng dẫn chẩn đoán và điều trị, tuân thủ các quy trình chuyên môn kỹ thuật bệnh viện
QUY TRÌNH CẤP GIẤY KHÁM SỨC KHỎE TÂM THẦN
Phát hiện và can thiệp sớm tự sát
QUY TRÌNH CẤP GIẤY KHÁM SỨC KHỎE TÂM THẦN ĐỂ KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
Hướng dẫn nghiên cứu khoa học
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG HỢP ĐỒNG NĂM 2026
Hướng dẫn gia hạn thẻ BHYT hộ gia đình online
Tuyển dụng bổ sung nhân lực năm 2025